CHÚC MỪNG AIR CANADA ĐƯỢC VINH DANH LÀ HÃNG HÀNG KHÔNG TỐT NHẤT KHU VỰC BẮC MỸ 2019

CHÚC MỪNG AIR CANADA ĐƯỢC VINH DANH LÀ HÃNG HÀNG KHÔNG TỐT NHẤT KHU VỰC BẮC MỸ 2019

Banner trang trong
  • THÁNG 07

    27

    Thứ 7

    Air Canada được vinh danh là Hãng hàng không tốt nhất khu vực Bắc Mỹ trong năm thứ ba liên tiếp và được công nhận là hãng hàng không có phòng chờ hạng thương gia tốt nhất thế giới tại lễ trao giải Skytrax World Airline Awards 2019 được tổ chức tại trung tâm triển lãm hàng không quốc tế Paris.

    Trong buổi lễ trao giải, Air Canada đồng thời được vinh danh ở các giải thưởng:

    ·         Hãng hàng không tốt nhất khu vực Bắc Mỹ

    ·         Hãng hàng không có hạng thương gia tốt nhất khu vực Bắc Mỹ

    ·         Hãng hàng không có khoang hành khách sạch nhất khu vực Bắc Mỹ

    ·         Hãng hàng không có nhân viên tốt nhất Canada

    Đây là lần thứ tám trong mười năm qua, hãng được chọn là hãng hàng không tốt nhất khu vực Bắc Mỹ tại World Airline Awards, dựa trên khảo sát sự hài lòng của hơn 21 triệu hành khách trên toàn cầu.

     

    Calin Rovinescu, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Air Canada cho biết: "Tôi rất tự hào khi Air Canada đã được công nhận là Hãng hàng không tốt nhất khu vực Bắc Mỹ trong năm thứ ba liên tiếp và lần thứ tám trong mười năm qua. Giải thưởng hàng không thế giới do Skytrax tổ chức là một sự công nhận và được đánh giá cao trên phạm vi toàn cầu. Giải thưởng này cho thấy rằng chúng tôi đã thực sự biến Air Canada thành hãng hàng không dẫn đầu trên phạm vi toàn cầu bằng việc cung cấp sản phẩm ưu việt và dịch vụ khách hàng xuất sắc”.

    "Chúng tôi cũng cảm ơn khách hàng vì lòng trung thành và đã công nhận những nỗ lực của chúng tôi. Trên thực tế, việc Air Canada liên tục được bình chọn là Hãng hàng không tốt nhất khu vực Bắc Mỹ đã nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc tiếp tục nâng cao những trải nghiệm du lịch bao gồm: hệ thống giải trí trên máy bay, giới thiệu dịch vụ Wi-fi trên máy bay, hệ thống phòng chờ được làm mới và tân trang lại, quy trình sân bay hợp lý, đổi mới đội máy bay thân hẹp, hệ thống đặt chỗ mới để cải thiện việc quản lý đặt chỗ và trong năm tới là một chương trình khách hàng thân thiết mới. Chúng tôi mong muốn sẽ là hãng hàng không dẫn đầu trong ngành”.

    Từ năm 2010, Air Canada đã bắt đầu chương trình đầu tư 12 tỷ USD để nâng cao dịch vụ bao gồm:

    - Mở rộng mạng bay trên phạm vi toàn cầu, từ các cửa ngõ trung tâm (hubs) tại Canada có thể kết nối đến hơn 220 thành phố ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á, Úc, Caribbean, Mexico, Trung Mỹ và Nam Mỹ. Air Canada là một trong số ít các hãng hàng không trên thế giới phục vụ trên khắp sáu châu lục.

    - Đổi mới đội bay thân rộng, bổ sung thêm dòng máy bay Boeing 777 và Boeing 787 Dreamliners tiên tiến nhất, trong đó bao gồm việc nâng cấp đáng kể đội tàu bay A330.

    - Đổi mới đội bay thân hẹp bao gồm việc gia nhập đội máy bay Boeing 737MAX và máy bay Airbus A220-300 vào đội bay vào năm 2019

     

    Hạng Thương gia Signature cung cấp ghế phẳng hoàn toàn trên hầu hết các chuyến bay quốc tế và các chuyến bay trong Bắc Mỹ.

     

    - Trang bị nội thất tốt nhất cho đội bay thân rộng, thiết kế ghế nằm phẳng và tất cả đều là ghế lối đi đối với các ghế thương gia Signature Class, tăng chiều cao và chiều rộng cho ghế hạng phổ thông đặc biệt Premium Economy.

    - Cung cấp dịch vụ ghế hạng thương gia Signature Class trên các chuyến bay quốc tế và một số chuyến bay trong khu vực Bắc Mỹ bao gồm chuyến bay đi/đến Toronto từ Vancouver, San Francisco, Los Angeles và Honolulu trong mùa đông tới; chuyến bay giữa Montreal và Vancouver; New York (Newark) và Vancouver, mang đến trải nghiệm những dịch vụ du lịch cao cấp, tiện nghi và độc quyền từ sân bay đến lúc trên máy bay.

    - Cung cấp dịch vụ đưa đón bằng xe BMW đối với các chuyến bay quốc tế tại sân bay Toronto.

    Phòng chờ Maple Leaf

    - Cung cấp thêm các phòng chờ Maple Leaf tại các sân bay quốc tế, nội địa Canada và tại Mỹ bao gồm phòng chờ đặc biệt Air Canada Signature Suite dành riêng cho khách thương gia Signature Class tại sân bay Toronto. Phòng chờ có thực đơn gọi món được tạo ra bởi đầu bếp nổi tiếng Canada David Hawksworth.

    - Đang đào tạo nâng cao dịch vụ khách hàng cho nhân viên xử lý các tình huống trong chuyến bay, tại sân bay, hành lý và tổng đài.

    - Đổi mới công nghệ để tạo thuận lợi cho khách hàng, bao gồm một trang web mới tương thích với tất cả các loại thiết bị, cải tiến liên tục công nghệ di động và tăng đầu tư vào trí tuệ nhân tạo để phát triển hơn nữa khả năng tập trung vào khách hàng và quản lý thông tin.

    Dịch vụ giải trí trên tàu

    - Nâng cấp các tiện nghi trên máy bay như các món ăn đặc trưng được tạo ra bởi đầu bếp nổi tiếng David Hawksworth kết hợp với rượu vang nổi tiếng thế giới Veronique Rivest, kết nối Wi-fi trên tất cả các chuyến bay ở Bắc Mỹ và hiện đang được triển khai dần trên các chuyến bay quốc tế, bổ sung hệ thống giải trí cá nhân trên máy bay của Air Canada, cung cấp hàng trăm giờ giải trí miễn phí.

    Mạng bay rộng khắp của Air Canada

     

    Air Canada là hãng hàng không có đường bay nội địa và quốc tế lớn nhất của Canada phục vụ hơn 220 sân bay trên khắp 6 châu lục. Hãng hàng không quốc gia Air Canada là một trong 20 hãng hàng không lớn nhất thế giới và trong năm 2018 đã chuyên chở hơn 51 triệu khách hàng.

    Air Canada có các chuyến bay thẳng đến 62 sân bay ở Canada, 54 sân bay ở Mỹ và 100 sân bay ở châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á, Úc, Caribean, Mexico, Trung Mỹ và Nam Mỹ.

    Air Canada là thành viên sáng lập Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới phục vụ tại 1,317 sân bay trên 193 quốc gia.

    Air Canada là hãng hàng không quốc tế duy nhất tại khu vực Bắc Mỹ được xếp hạng bốn sao và là hãng hàng không tốt nhất Bắc Mỹ năm 2019 theo Skytrax.

    LIÊN HỆ MUA VÉ: PHÒNG VÉ HY VỌNG

    Hotline: 091 945 9393

    Skype: hyvong112 

Thong ke

TIN TỨC MỚI NHẤT

Lịch